Sunday, November 20, 2011
ช่างภาพอุบล ช่างภาพงานแต่งงานอุบล ช่างภาพงานแต่งงาน ช่างภาพงานแต่ง โดยทีมงาน Ubonmagicphoto

ช่วงนี้ก็เข้าสู่ฤดูหนาวกันแล้วและเป็นช่วงเดือนที่มีคนจัดงานแต่งงานกันมาก และที่สำคัญในปีนี้มีวันพิเศษสุดๆ คือวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายน 2554 (11/11/11)ผมมีโอกาสได้ไปรับงานแต่งงานเช่นเดียวกันครับ จะว่าไปในวันที่เลข 1 ตรงกันแบบนี้สงสัยถ้าอยากให้มีอีกก็คงต้องรอไปอีก 100 ปีแหละครับ ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้น...ผมก็ไม่อยากจะคิดแล้วครับ (แอบหัวเราะ ฮ่าๆๆ) อย่างไรก็ตามผมก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขกันทุกคู่นะครับ อวยพรกัน ณ ที่นี้เลยแล้วกัน ไร้สาระมานานผมขอไร้สาระต่อเนื่องเลยแล้วกันนะครับ คือว่าพอดีผมได้มีโอกาสไปสิงสู่ในบอร์ดของคนรักการถ่ายภาพของจังหวัดอุบล ซึ่งเป็นอีกบอร์ดหนึ่งที่ผมอยากให้ทุกท่านเข้าไปใช้งานกัน ชื่อเว็บคือ www.uboncamera.com ซึ่งเป็นพื้นที่ในการแสดงผลงานที่ดีที่หนึ่งเลยครับ ภาพใหญ่ดีผมชอบ และอีกอย่างหนึ่งนะครับในวันนี้ที่อยากจะบอกคือผมไม่ค่อยมีเวลาอัพเดทอะไรมากมายในนี้เลยครับ เพราะรู้สึกว่าผมจะมีที่ๆต้องไปอัพเดทเยอะเหลือเกิน แถมมันซ้ำๆกันด้วยแฮะ ไม่ว่าจะทาง fan page ใน multiply และอื่นๆอีกมากมาย (web site ก็มีนะครับ ช่างภาพอุบล ช่างภาพงานแต่งงานอุบล)ทำให้ผมอาจจะหายไปจากที่ใดที่หนึ่งโดยไม่ได้บอกกล่าวนะครับ ขออภัยด้วยครับ วันนี้ขออณุญาตไม่แปะรูปภาพใดๆแล้วกันนะครับ ซึ่งถ้าหากอยากดูภาพสวยๆก็เชิญได้ตาม linkที่แปะต่างๆได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ...อีกอย่างหนึ่งนะครับหากถูกใจไม่ชอบใจอย่างไรก็บอกได้นะครับ ยินดีปรับปรุงครับ ปล.พูดมั่วๆไปหน่อยเพราะอาจจะเบลอๆกับงานที่ยุ่งๆนะครับ งานเยอะเหลือเกิน สมกับที่เป็นฤดูแห่งความรักจริงๆ (ผมคิดเอาเองครับ ฮ่าๆๆ)

0 comments:

Post a Comment

Ubon Magic Photo

About Me

My Photo
Jsseng
I'm a photographer.
View my complete profile
Ubon Magic Photo. Powered by Blogger.